ตรวจสอบสถานะตู้สินค้าและการชำระเงิน https://online.hutchisonports.co.th/

วิธีการชำระค่าสินค้าและบริการ

  1. ชำระด้วยเงินสด แคชเชียร์เช็ค ดร๊าฟท์ ที่เคาน์เตอร์ท่าเทียบเรือ A3 / C1C2 / D123 ไม่มีค่าธรรมเนียม
  2. ชำระผ่านช่องทางเคาน์เตอร์ธ.กรุงศรีฯ 10 บาทต่อรายการ, ธ.ธนชาต, ธ.เกียรติยนาคิน, ธ. มิซูโฮ สาขากรุงเทพฯ, ธ. ธกส. **
  3. ชำระโดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี บริษัท ฮัทชิสันแหลมฉบัง เทอร์มินัล จำกัด เลขที่บัญชี 629-1-25365-9 **
  4. ชำระผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ Mobile, Internet Banking, ATM **    (**ชำระผ่านวิธี 2-4 ค่าธรรมเนียมตามที่ธนาคารกำหนด)
  5. อัตราค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และเงื่อนไขการให้บริการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

หมายเหตุ

  • บริษัทจะให้บริการขนถ่ายสินค้า ภายหลังจากที่บริษัทได้รับชำระเงิน และได้รับเอกสารตามที่กำหนด เช่น ใบกำกับสินค้า ใบรับรองน้ำหนักสินค้าและบรรจุภัณฑ์ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย
  • การชำระเงินโดยเช็ค ดร๊าฟท์ ต้องสั่งจ่ายล่วงหน้า 3 วัน (รอเคลียร์ริ่ง) โดยนำฝากเข้าบัญชีในนาม บริษัท ฮัทชิสันแหลมฉบัง เทอร์มินัล จำกัด
  • พนักงานเก็บเงินจะออกใบเสร็จฯ ได้ก็ต่อเมื่อบริษัทฯ ได้รับเงินเข้าบัญชีของบริษัท ครบถ้วนแล้วเท่านั้น ในทุกช่องทางการชำระเงิน
  • กรณียอดชำระเกิน 200,000 บาท คิดค่าธรรมเนียม 0.1% ของยอดเงินที่ชำระ สูงสุดไม่เกิน1,000 บาท/รายการ (บัญชีนอกเขตสำนักหักบัญชี)
  • กรุณาส่งหลักฐานการรับชำระเงิน พร้อมกับต้นฉบับหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ให้บริษัทฯ เพื่อขอรับใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษี
  • หากประสงค์จะรับใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ (PDF) แทนสำเนากระดาษ ท่านสามารถกรอกแบบลงทะเบียน โดยติดต่อเจ้าหน้าที่การเงินทุกเคาน์เตอร์บริการ หรือส่งอีเมล์มาที่ [email protected] หรือโทรศัพท์ 0 3840 8700 ต่อ 4340-4344